Đặt hàng

BƠM NƯỚC LẪN BÙN TSURUMI KRS 2-150

Máy bơm chìm KRS2-150 là dòng bơm hút bùn chuyên dụng của Tsurumi. Bơm thiết kế 2 kiểu cánh hở và cánh khuấy nên hút bùn rất tốt. Dòng KRS2-150 được ứng dụng nhiều để bơm nước thải lẫn bùn lắng trong các bể xử lý nước thải khu công nghiệp lâu ngày, hay bể chứa mạt gạch men, bột giấy, mạt đá, nhôm… của nhà máy sản xuất gạch, đá, nhôm, giấy…..
Thông số kỹ thuật của bơm nước lẫn bùn Tsurumi KRS2-150

Công suất: 9kw/ 380V
Q max = 3.25m3/min
H max = 22m
Họng xả: 150mm
Nhiệt độ chất lỏng: 0-40 độ C
Vật rắn cho phép qua: 30x30mm
Nhà sản xuất: Tsurumi – Japan
Nắp hộp cực có chữ TW dập nổi (TW = Tsurumi Waterpump)
Có bộ phận nâng dầu độc quyền Oil Lifter (Tạo ra sự bôi trơn hoàn hảo cho trục bơm ngay cả khi mực dầu cực thấp, giúp kéo dài tuổi thọ máy bơm)
Hiện nay thị trường đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái. Bản chất đó là dòng bơm của Trung Quốc được đóng lại tem mác. Vì vậy, khi mua hàng, quý khách hãy lưu ý những chi tiết hướng dẫn phân biệt giữa dòng máy bơm hút bùn cánh khuấy KRS2-150 với hàng nhái như sau:Phân biệt hàng thật - giả dòng bơm hút bùn Tsurumi KRS

Ngoài ra, hiện nay còn có trường hợp mua bơm hút bùn chính hãng Tsurumi – Japan nhưng là loại công suất bé hơn. Sau đó đóng lại tem mác công suất lớn để tăng lợi nhuận. Vì vậy, khi mua hàng bơm hố móng hút bùn KRS 2-150, ngoài những chi tiết nhận diện hàng chính hãng nêu trên, quý khách hãy kiểm tra cả kích thước và trọng lượng của sản phẩm theo đúng datasheet như sau:

Để mua được đúng hàng chính hãng, quý khách vui lòng liên hệ đơn vị được ỦY QUYỀN phân phối tại thị trường Việt Nam:
CÔNG TY CP MATRA QUỐC TẾ
Trụ sở: Số 41, ngõ 1277 đường Giải Phóng, P. Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Kho hàng: ngõ 1267 đường Giải Phóng, P. Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0982.508.992
Email: matraquocte10@gmail.com

Xem thêm sản phẩm liên quan: bơm nước thải thả chìm KRS1022

Thông tin thanh toán