Đặt hàng

BƠM NƯỚC THẢI THÂN BẰNG INOX 80SFQ23.7

Bơm nước thải thân bằng inox 80SFQ23.7 được sản xuất bằng vật liệu inox 316. Đây là dòng máy bơm chìm đầu cao chống ăn mòn bằng thép không gỉ được thiết kế để xử lý các chất lỏng ăn mòn và xâm thực tại các môi trường. Vì được làm bằng vật liệu inox 316 nên giá thành của dòng bơm này cao hơn nhiều so với mặt bằng chung của các dòng bơm chìm Tsurumi.

*Thông số kỹ thuật của sản phẩm:

Máy bơm chìm Tsurumi 80SFQ23.7
Công suất: 3.7kW/380V/50Hz
Q max: 1.15m3/min
H max: 24.5m
Họng xả: 80mm
Nhiệt độ chất lỏng: 0- 40°C
Vật rắn cho phép đi qua: 15mm
Vật liệu: Thân, cánh bằng thép không gỉ
Trục: inox 316
Kèm cáp tiêu chuẩn: 6m
Có bộ phận nâng dầu (Oil Lifter): giúp trục động cơ được bôi trơn liên tục, nâng cao tuổi thọ cho máy bơm. (Sáng chế độc quyền của Tsurumi)

Nhà sản xuất: Tsurumi – Japan

Bơm chìm nước thải Tsurumi SFQ211 - 11kw

*Đặc điểm chung của những dòng bơm chìm chống ăn mòn:

– Máy bơm chìm Tsurumi chống ăn mòn được làm bằng thép không gỉ (304 hoặc 316) và Titan. Bởi vì những vật liệu này được sử dụng, máy bơm có thể xử lý chất lỏng hóa học có giá trị pH thấp (ví dụ: chất lỏng có tính axit ăn mòn), cũng như nước biển.
– Máy bơm chống ăn mòn sử dụng vật liệu chống ăn mòn cao cho tất cả các bộ phận tiếp xúc với chất lỏng, bao gồm cánh bơm, vỏ, khung động cơ, vỏ ngoài, giá đỡ bộ lọc, phần uốn cong, mặt bích và niêm phong.
Tsurumi đặt nỗ lực đặc biệt vào việc phát triển máy bơm chìm được đúc bằng thép không gỉ 316. Trong những năm gần đây, nước ô nhiễm và dòng chảy từ các mỏ và mỏ đá được coi là vấn đề xã hội ở nhiều quốc gia, đến mức nhu cầu về máy bơm có thể xử lý các chất lỏng này đã tăng lên hàng năm. Trên thực tế, hơn 40% dòng chảy từ các mỏ có tính axit mạnh với giá trị pH nhỏ hơn 4. Để đáp ứng ứng dụng này, Tsurumi đã tích cực tiếp tục phát triển tất cả các máy bơm bằng thép không gỉ được sản xuất đúc bằng thép không gỉ 316.
– Những dòng bơm được làm bằng thép không gỉ 316, giúp cải thiện đáng kể độ tin cậy của sản phẩm so với thép không gỉ trong các ứng dụng liên quan đến công việc nặng nhọc. Do đó, máy bơm bằng thép không gỉ của Tsurumi có thể phục vụ trong các môi trường khắc nghiệt như hầm mỏ và mỏ đá, cũng như trong các nhà máy hóa chất và nhà máy xử lý nước thải, do đó có nhiều ứng dụng.

– Ngoài ra, Tsurumi cung cấp máy bơm nước biển sử dụng titan cho các bộ phận tiếp xúc với chất lỏng. Sự kết hợp giữa titan và nhựa tạo ra một thiết kế nhỏ gọn nhẹ phù hợp nhất để xử lý nước biển.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm bơm chìm Tsurumi thân inox series SFQ nói riêng và các sản phẩm bơm chìm chống ăn mòn nói chung của Tsurumi, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Để mua được sản phẩm chính hãng Tsurumi, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY CP MATRA QUỐC TẾ
(Đại diện ủy quyền hãng Tsurumi Japan tại Việt Nam)
Trụ sở: Số 41, ngõ 1277 đường Giải Phóng, P. Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Kho hàng: ngõ 1267 đường Giải Phóng, P. Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0982.508.992
Email: matraquocte10@gmail.com

=> Xem thêm sản phẩm liên quan: máy bơm chìm inox 80SFQ21.5

Thông tin thanh toán